Friday, November 16, 2007

രാപ്പാടികളുടെ കൂട് ---കഥ --അനശ്വര.വി.

വിനു, ഇനി നീ ശ്രദ്ധിച്ചു കേള്‍ക്കണം.രാപ്പാടിയുടെ പാട്ട് പോലെയാണ് എന്റെ ശരീരമെന്ന് എന്റെ പുരുഷന്‍ പറയാറുണ്ടായിരുന്നു.ആദ്യ രാത്രി മുതല്‍ എന്റെ ചുണ്ടുകളും കണ്ണുകളും പിന്നെ.........
എല്ലാം ഒരു പാട്ടുപോലെയാണെന്ന്.ഞാന്‍ ലജ്ജിച്ചതൊന്നുമില്ല കേട്ടൊ .രാപ്പാടിയെ കണ്ടിട്ടില്ല എന്നു പറഞ്ഞു ഞാന്‍.അയാള്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ടത്രെ രാപ്പാടിയെ.രാപ്പാടിയെ കാണാറില്ലെങ്കിലും അതിന്റെ പാട്ടു കേള്‍ക്കുന്നവരാണത്രെ ലോകത്തിലെ എല്ലാ സ്ത്രീകളും.

അന്നൊക്കെ എന്റെ മുലകളുടെ രഹസ്യങ്ങളിലെവിടെയൊക്കെയൊ കുറെ കറുത്ത പുള്ളികളുണ്ടായിരുന്നു.ഒരിക്കല്‍ അവയുടെ മേല്‍ ചുണ്ടുകള്‍ വച്ച് അയാള്‍ ‘രാപ്പാടി രാപ്പാടി’എന്നു കരഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു.അന്ന് അയാള്‍ എന്റെ മുലകള്‍ക്ക് രാപ്പാടികളുടെ കൂട് എന്നു പേരിട്ടു.പിറ്റേന്ന് ഞാന്‍ എന്റെ കൂട്ടുകാരികളൊട് രാപ്പാടികളുടെ കൂടിനെ പറ്റിപറഞ്ഞത് ഞാനിപ്പോഴും ഓര്‍മിക്കുന്നു.

വിനു , നീ എന്നെ മനസിലാക്കുമെന്ന് എനിക്കുറപ്പാണ്.കഴിഞ്ഞ ദിവസം അയാള്‍ എന്നെ പുരാതനമായ ഒരു കോട്ടയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി.സ്വപ്നത്തിന്റെ ഗന്ധമുള്ള അകത്തളത്തില്‍ ഞാനെന്റെ കൂട്ടുകാരികളെ തിരിച്ചറിഞ്ഞു.പക്ഷെ അവരെന്നെ തിരിച്ചറിഞ്ഞില്ല എന്നെനിക്കുറപ്പാണ്.എന്റെ വസ്ത്രങ്ങള്‍ ഒന്നൊന്നായി അഴിച്ചെറിഞ്ഞുകൊണ്ട് അയാള്‍ എന്നെയും അവരുടെ ലോകത്തിലേക്ക് കൂട്ടികൊണ്ടുപോകുകയായിരുന്നു. ’രാപ്പാടികള്‍ രാപ്പാടികള്‍ മാത്രമാണ് ’ അയാള്‍ ഉച്ചത്തില്‍ വിളിച്ചുപരഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു.

എന്റെ ശരീരത്തില്‍ നിന്നും കൂടിഴിഞ്ഞുപോകുന്ന പക്ഷികളുടെ ശബ്ദം അയാള്‍ കേട്ടുവൊ ആവൊ ?

No comments: